Đi đâu hè này

Tam Đảo, Quảng Bình, Nha Trang là những điểm đến lý thú mà bạn không nên bỏ qua trong hè này. 

Quảng Bình


Quảng Bình một địa điểm du lịch khá nổi tiếng với mọi người, một tỉnh nằm ở vùng Bắc Trung Bộ.

Quảng Bình nổi tiếng với di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.

Động cách Đồng Hới 50 km và là một dải kỳ quan nằm sâu trong lòng núi, cách đỉnh núi 800 – 900 m. Dài 7729 m, động có 14 hang do dòng sông ngầm dài 13.969 m hòa tan đá vôi tạo thành.

du lịch hè

Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng đã UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới năm 2003. Động Phong Nha là một động đẹp có sông ngầm và có 7 cái nhất: Hang nước dài nhất; Cửa hang cao và rộng nhất; Bãi cát, đá rộng và đẹp nhất; Hồ ngầm đẹp nhất; Thạch nhũ tráng lệ và kỳ ảo nhất; Dòng sông ngầm dài nhất Việt Nam; Hang khô rộng và đẹp nhất.

Ngoài ra Quảng Bình còn nổi tiếng với vẻ đẹp diệu kì của động Thiên Đàng, bãi biển Nhật Lệ thơ mộng, bãi Đá Nhảy với những hình dạng độc đáo, lạ mắt và bạn có cơ hội tham quan mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một vị tướng kiệt xuất của nhân loại.

Tam Đảo - thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc


Tam Đảo cách thủ đô Hà Nội hơn 80km, là một trong những thắng cảnh đệ nhất ở Vĩnh Phúc. Nằm trên độ cao 900m, đến với Tam Đảo bạn sẽ cảm nhận được khí hậu mát mẻ, trong lành. Đặc biệt, bạn sẽ được tận hưởng tiết trời 4 mùa chỉ trong một ngày với sắc hoa mùa xuân đua nở vào mỗi sáng, sự ấm áp dễ chịu của mùa hè vào buổi trưa, cái se lạnh mùa thu trong buổi chiều cùng những đợt gió khiến người ta kéo tấm áo khoác vào buổi tối.

du lịch hè

Tam Ðảo là một dãy núi dài khoảng 80km theo hướng tây bắc - đông nam, rộng từ 10 - 15km, là khu nghỉ mát ở núi lý tưởng của miền Bắc, là một bức tranh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ và là điểm du lịch hè lí tưởng cho du khách.

Du lịch Tam Đảo bạn sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của nhà thờ đá, vẻ đẹp hùng vĩ thơ mộng của thác Bạc hay ngắm khung cảnh Tam Đảo trong sương mù thật nên thơ.

Nha Trang - Hòn Ngọc Viễn Đông


Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam được bao bọc bởi 19 hòn đảo lớn nhỏ, thuộc tỉnh Khánh Hòa.

Được bình chọn là một trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới và một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

du lịch hè

Thành phố biển Nha Trang thu hút du khách bởi những bãi biển nước trong xanh, những dải cát trắng trải dài bên những hàng dừa nghiêng đón gió. Ngoài ra còn nổ tiếng với những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu như Vinpearl Land (Hòn Tre), Ana Mandara...

Không chỉ khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của vịnh biển Nha Trang mà các bạn còn được tham quan kiến trúc tháp Chăm Pô Nagar, nhà thờ đá, chùa Long Sơn hay thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây như các loại hải sản tươi ngon, nem nướng Ninh Hòa, yến sào, bánh xoài...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét