Du thuyền Paradise Cruises

Đội tàu Paradise Luxury Cruises I, II, III, và IV bên ngoài được thiết kế mang phong cách thuyền gỗ cổ điển lịch lãm, hài hòa với vẻ đẹp thiên nhiên nhưng toàn bộ bên trong lại được trang bị tiện nghi sang trọng và hiện đại bậc nhất thế giới.
Du lịch Hạ Long với Du thuyền Paradise Cruises
Nằm trên tầng 3 của du thuyền, nhà hàng và quán bar là nơi lý tưởng để khám phá ẩm thực, trò chuyện giao lưu trong khi có thể ngắm nhìn cảnh đẹp ngoạn mục của Vịnh Hạ Long bên ngoài. Kết hợp sự phong phú vốn có của ẩm thực phương Đông với những xu hướng ẩm thực mới nhất từ khắp nơi trên thế giới. Paradise Cruises tự hào mang đến những món ăn mới lạ phảng phất hương vị truyền thống nhưng lại có nét độc đáo của ẩm thực phương Tây. Bên cạnh đó, quán bar của Paradise Cruises cung cấp nhiều loại rượu và đồ uống tốt nhât từ khắp nơi trên thế giới chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Tự chọn một loại đồ uống cho riêng mình và thư thái thưởng thức toàn cảnh 360 độ Vịnh Hạ Long trên tầng thượng của tàu quả thực là một trải nghiệm lý thú.
Du lịch Hạ Long với Du thuyền Paradise Cruises
Nhằm chăm sóc sức khỏe và tạo cảm giác thư giãn tối đa về tinh thần cho du khách, Paradise Cruises cung cấp dịch vụ Spa và Massage cao cấp ngay trên tàu với nhiều phương pháp và trị liệu đa dạng, độc đáo nổi tiếng.

Paradise Cruises cam kết mang lại cho khách hàng một trải nghiệm khó quên trong suốt hành trình : Du lịch trên thiên đường ở Vịnh Hạ Long với cảnh biển đảo kỳ thú và dịch vụ 5 sao đẳng cấp quốc tế sang trọng đến hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét