Du thuyền Bhaya Hạ Long


Du thuyền Bhaya là sự phối hợp hài hòa, tinh tế giữa phong cách truyền thống Á Đông với sự hiện đại của phương Tây.

Du lịch Hạ Long với Du thuyền Bhaya Cruises

Du lịch Hạ Long với Du thuyền Bhaya Cruises

Chèo thuyền kayak

Dịch vụ chèo thuyền kayak được bao gồm trong hành trình 3 ngày/ 2 đêm. Đối với hành trình 2 ngày/ 1 đêm, phí sử dụng thuyền kayak là 20 Đô la Mĩ/giờ. Các bạn nên đăng kí thuê kayak sớm trước tại quầy Lễ tân để được phục vụ. Các bạn cũng lưu ý vào mùa đông hoặc do điều kiện thời tiết không tiện lợi như gió, biển động hoặc thủy triều, sẽ không có dịch vụ chèo thuyền để đảm bảo sự an toàn cho du khách.

Các bữa ăn trên du thuyền Bhaya Hạ Long

Các bữa ăn được chuẩn bị chu đáo bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia từ Châu Âu đảm bảo phù hợp với lộ trình tham quan và hoạt động hàng ngày của các bạn. Bữa ăn sớm bắt đầu lúc 7h sáng. tuốt tuột bữa sáng tự chọn bắt đầu từ 9h30 cho đến khi các bạn rời tàu.Bữa trưa được phục vụ kéo dài từ 1h-2h chiều, và bữa tối lúc 7h-9h. Với thời kì dài, không gian rộng, ghế ngồi tự chọn thoải mái, các bạn có thể bắt đầu bữa ăn bất cứ lúc nào mình thích.

Dịch vụ ăn tối trong cabin không được phục vụ. Bữa tối riêng hoặc đề nghị tổ chức tiệc cần phải đăng kí trước và sẽ tính phí phụ trội.

Dịch vụ y tế trên du thuyền Bhaya Hạ Long

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ và cung cấp cho các bạn những loại thuốc bình thường. Tuy nhiên các bạn nên mang theo các loại thuốc cảm, sốt, tiêu chảy thường dùng, có thể các bạn sẽ không cần đến chúng nhưng sự chuẩn bị là luôn cần thiết. Những các bạn đang phải dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, hãy kiên cố rằng mình đã mang đủ thuốc cho suốt cả hành trình. Trong các trường hợp khẩn sẽ cần sự giúp đỡ trên bờ nên nếu các bạn hoặc người đồng hành cảm thấy không được khỏe, xin các bạn hãy can hệ ngay với Lễ tân.

Sự dị biệt trên du thuyền Bhaya

Bhaya không thuần tuý chỉ là du thuyền, hơn thế nữa, đó là một sự trải nghiệm. Từ vẻ đẹp thiên nhiên trời phú của hải phận cho đến sự quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất, vơ phối hợp để làm nên một trải nghiệm nhẵn nhất trên du thuyền Hạ Long cho du khách.

Ẩm thực thượng hạng trên du thuyền Bhaya

Thực đơn đa dạng thích hợp khẩu vị của mọi thực khách: từ bữa tối thượng hạng với những món ăn 3 miền tới bữa tiệc buffet tự chọn tươi ngon. tuốt tuột là sự kết hợp giữa những món đặc sản Việt Nam (như Tu hài, Nem) và những món ăn mang hương vị quốc tế.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện

Với chương trình đào tạo nhân viên bài bản được thực hành bởi quản lý người châu Âu giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp cho các bạn hàng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. phần nhiều nhân viên trên tàu sử dụng tốt tiếng Anh, và sự thân thiện, nồng nhiệt của họ sẽ giúp các bạn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

Phòng nghỉ thoải mái trên du thuyền Bhaya

Mỗi du thuyền có 20 cabin được thiết kế theo phong cách truyền thống kết hợp với sự tiện nghi đương đại của phương Tây, tạo cho du khách một không gian thư giãn riêng tây, thoải mái và ấm áp. Đặc biệt, mỗi phòng nghỉ đều có cửa sổ rộng với tầm nhìn khoáng đãng ra vịnh Hạ Long. Giường ngủ được thiết kế theo phong cách tiện nghi hiện đại, chăn phủ và gối bằng chất liệu cao cấp, cách bố trí linh hoạt (1 giường đôi hoặc 2 giường đơn) tùy yêu cầu của các bạn. Các bạn sẽ thực sự thoải mái như ở trong phòng riêng của mình!

Trải nghiệm nhiều hơn khi đi du thuyền Bhaya

Không giống với hầu hết các du thuyền khác tại Hạ Long, lộ trình của quờ quạng du thuyền Bhaya Hạ Long đều được thiết kế bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Với kế hoạch tường tận, lịch trình của du thuyền Bhaya kéo dài hơn các du thuyền khác 2 giờ đồng hồ. Điều đó cho phép du khách có nhiều thời gian để tham quan và chiêm ngưỡng những thắng cảnh nức tiếng của vịnh Hạ Long và những điểm đến ít đông đúc như làng chài Vung Viêng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét