Du thuyền Indochina Sails Hạ Long

Du thuyền Indochina Sails Hạ Long - Indochina Sails hạ thủy 3 chiếc  du thuyền sang trọng là Indochina Sails 1, 2 va Valentine và đưa vào phục vụ du khách cao cấp.

Indochina Sails 2 ngày 1 đêm
   Indochina Sails 3 ngày 2 đêm

Du lịch Hạ Long với Du thuyền Indochina Sails
 Du thuyền Indochina Sails 1 & 2:
Đội tàu Indochina Sails được dựng tại Việt Nam, sử dụng vật liệu gỗ địa phương và sự sáng tạo lành nghề của các nghệ nhân trong ngành đóng tàu. Loại gỗ đặc trưng của nội thất trên tàu là “gỗ hương", là loại gỗ có hương, độ bền cao tạo nên đặc tính ấm áp của tàu.

Mỗi tàu thuyền của Indochina Sails đều rộng rãi, được chia làm các cabin có buồng tắm bằng đá. Sundeck thoải mái với đồ nội thất tao nhã và một phòng ăn uống và quầy bar.

Du thuyền Indochina sails 3:
Chiếc tàu mới nhất – Indochina Sails 3 đưa vào phục vụ du khách từ tháng 11 năm 2008, tàu sử dụng gốm Bát Tràng, và lụa Vạn Phúc trong trang trí.

Superior Room: tiêu chuẩn quốc tế, rộng 14m2, phòng đôi hoặc đơn, nội thất gỗ sang trọng, tắm nóng lạnh, điều hòa 2 chiều, nhà tắm bằng đá cẩm thạch, hệ thống phát thanh trong phòng tắm.

Deluxe Room: tiêu chuẩn quốc tế, rộng 16m2, phòng đôi hoặc đơn, nội thất gỗ sang trọng, tắm nóng lạnh, điều hòa 2 chiều, nhà tắm bằng đá cẩm thạch, hệ thống phát thanh trong phòng tắm.
Du lịch Hạ Long với Du thuyền Indochina Sails

Tiện ích trên tàu Indochina Sails:
Máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều được điều khiển bởi du khách
Phòng tắm sang trọng
Vòi hoa sen
Khăn vệ sinh đạt tiêu chuẩn
Máy sấy tóc, Áo choàng tắm và dép đi
Hoa tươi
Điện thoại trong phòng
Bar nhỏ và két an toàn
Miễn phí nước uống
Thiết bị an toàn chống cháy nổ…

Ảnh Du thuyền Indochina Sails

0 nhận xét:

Đăng nhận xét